Mài răng có đau không ?

Khi bị mất răng thì trồng răng sứ là điều cần thiết để phục hồi chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ cho hàm răng. Tuy nhiên, để có thể trồng răng được thì việc cần làm trước tiên là mài răng. Vậy mài răng có đau không ?


Mài răng có đau không ? 

Có thể nói cấu tạo của răng gồm 3 lớp như sau: Ngoài cùng là men răng, tiếp đến là lớp ngà và cuối cùng là tủy răng. Khi điều trị bác sĩ chỉ mài một lớp men mỏng phía ngoài và trong suốt quá trình mài bạn sẽ được chích thuốc tê ngay vùng cần điều trị, nên bạn không hề có cảm giác đau.

Mài răng có đau không ?
Mài răng có đau không ?

Khoảng 2h sau khi mài răng, thuốc tê sẽ tan và bạn hơi có cảm giác ê buốt vùng đang điều trị, bạn không nên quá lo lắng, vì ê buốt sau khi mài răng là điều ai cũng gặp phải. Nếu độ nhạy cảm của răng bạn quá mức thì có thể uống một viên giảm đau.

mài răng có sao không

Thời gian trồng răng sứ mất bao lâu? 

Có thể nói đây là một trong những điều mà bệnh nhân lo ngại. Khi đến với Nha khoa KIM bạn hoàn toàn yên tâm, vì nha khoa có trang bị hệ thống phòng Labo ngay tại Nha khoa, nên thời gian sẽ được rút ngắn hơn và đương nhiên là vẫn đảm bảo độ chính xác.

Quy trình trồng răng bao gồm: Một lần đến khám, tư vấn lấy dấu răng và lần sau là đến gắn răng sứ. Trong vòng 24h chờ răng sứ thì bạn sẽ được gắn một cầu răng tạm( nhựa tự cứng) để tiện cho việc ăn nhai cũng như giao tiếp, nên bạn không phải lo mất thẩm mỹ.

Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ nhiều nhăm kinh nghiệm giải đáp cũng như tư vấn những thắc mắc, cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Đảm bảo sẽ làm hài lòng quý bệnh nhân về dịch vụ, chi phí và phong cách phục vụ.

Nếu như còn thắc mắc nào về vấn đề mài răng có đau không thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.