Nha khoa chất lượng tại quận Tân Phú


Nha khoa uy tín tại quận Tân Phú để có thể tin tưởng thực hiện nằm ở đâu? Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn nha khoa uy tín tại khu vực này thì đừng nên bỏ qua bài viết sau đây nhé.



Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú

Làm thế nào để tìm được Địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại quận Tân Phú? Gợi ý cho bạn là Nha khoa KIM, được xây dựng và hoạt động với tiêu chuẩn 5 sao.

nha khoa uy tín tại quận Tân Phú

Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú nằm ở đâu?

Nha khoa KIM hướng đến dịch vụ nha khoa chất lượng tốt nhất đi kèm mức giá hợp lý. Hiện nay, Nha khoa KIM đã có nhiều chi nhánh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, cơ sở tại quận Tân Phú chưa xây dựng hoàn thiện. Nhưng bạn có thể đến các chi nhánh sau trong phạm vi gần quận Tân Phú:
Nha khoa Tân Bình: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM (Ngay chân Cầu Hoàng Hoa Thám)
Nha khoa An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, TpHCM (Đối diện chợ An Đông)

Nha khoa KIM hoàn toàn là địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại quận Tân Phú mà bạn nên đến, những tiêu chí sau đây sẽ phân tích rõ điều này.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi

Để có thể trở thành địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú được nhiều người biết đến, các bác sĩ và nhân viện tại Nha Khoa KIM luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo với khách hàng.

Nha Khoa KIM là nơi đã tuyển dụng được các bác sĩ nha khoa giỏi, giàu kinh nghiệm chuyện môn, tận tâm với nghề. Bất kì các ca điều trị đều được thăm khám kĩ lưỡng và có kế hoạch điều trị cụ thể. Khách hàng sẽ được trao đổi với bác sĩ trước khi thực hiện để biết tình trạng răng của mình và cách khắc phục như thế nào.

****Bài viết liên quan
>> Nha khoa uy tín tại quận 8

Công nghệ điều trị hiện đại, an toàn

Nha khoa KIM luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng các kĩ thuật mới trong khám và chữa bệnh. Tại Nha khoa KIM, với máy chụp Xquang ConeBeam CT 3D sẽ cho hình ảnh rõ và chính xác về xương hàm, chân răng. Bác sĩ sẽ biết nguyên nhân gây hô, móm hay thể tích xương hàm có thể cấy ghép Implant ngay hay không. Ngoài ra, Nha khoa KIM gần quận Tân Phú sử dụng phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D tạo độ chính xác cho từng mẫu răng sứ.

Cơ sở Nha khoa KIM được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại.

Đặc biệt, khi khách hàng làm trắng răng tại Nha khoa KIM sẽ có được kết quả bất ngờ với hàm răng trắng sáng, rõ rệt ít nhất với 3 tông mà không hề bị đau hay ê buốt. Đó là nhờ công nghệ tẩy trắng hiện đại Bleach Bright đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Thành phần chất tẩy trắng răng đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ và Bộ Y tế tại Việt Nam kiểm định và cấp phép lưu hành. Phương pháp này không gây mòn men răng mà còn bổ sung thêm chất khoáng tái tạo lớp men răng bên ngoài bị mòn nhẹ. Bạn hoàn toàn có yên tâm khi thực hiện tại nha khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất quận Tân Phú.

Đến với Nha khoa KIM, bạn sẽ không gặp các vấn đề về viêm nhiễm vi trùng khi khám và điều trị. Bởi mỗi bộ dụng cụ tại đây chỉ dùng riêng cho 1 khách hàng. Hệ thống khử trùng dụng cụ được sử dụng máy hấp hiện đại và tủ tia cực tím.


Có thể thấy, thay vì phải lựa chọn một nha khoa với chất lượng chưa thể đảm bảo thì bạn hãy lựa chọn địa chỉ Nha Khoa KIM gần nhất chỗ bạn để tiến hành chăm sóc cho răng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.