Nha khoa chất lượng tại quận 11


Nha khoa uy tín tại quận 11 vẫn đang là chủ đề "HOT" được nhiều người dân sinh sống tại quận 11 và các quận lân cận quan tâm. Vậy hiện đâu là nha khoa tại quận 11 chất lượng, đáng tin cậy để thực hiện chăm sóc cũng như thẩm mỹ răng? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết sau đây nhé.



Nha khoa tốt nhất tại quận 11

Quận 11 có nhiều nha khoa nhưng không có nhiều nơi có cơ sở lớn, đa dịch vụ. Tại sao bạn cần tìm nha khoa tốt nhất tại quận 11 trong khi tại nơi khác lại có thể đáp ứng được mọi nhu cầu khám, điều trị các vấn đề liên quan đến răng hàm mặt? Kết quả sau khi bạn thực hiện là rất quan trọng. Bới nó liên quan đến việc hàm răng của bạn có chắc khỏe, ăn uống lâu dài về sau và đạt tính thẩm mỹ hay không.

Nha khoa KIM – Nha khoa có trang thiết bị hiện đại
Để có được kết quả tốt, mang lại cho khách hàng hàm răng chắc khỏe và đẹp thì Nha khoa KIM đã đầu tư rất nhiều trang thiết bị hiện đại. Các máy chụp X quang rất đa dạng: máy chụp X quang chân răng tại chỗ , máy Cone Beam CT 3D phát hiện nguyên nhân hô và móm, Panorama, Cephalometric. Ngoài ra còn nhiều thiết bị hiện đại khác theo công nghệ mới nhất.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa có tay nghề giỏi

Nha khoa tốt nhất tại quận 11 cần phải có đội ngũ bác sĩ tại đây là những chuyên gia hàng đầu về nha khoa tổng quát, nha khoa phòng ngừa, răng sứ, implant, chỉnh nha. Họ là những người đã tốt nghiệp tại các trường Đại học trong nước và các quốc gia khác tại Châu Âu, Hoa Kỳ. Mỗi bác sĩ sẽ phục trách 1 chuyên khoa riêng. Họ là người trực tiếp khám và điều trị cho khách hàng.


Nha khoa KIM có đội ngũ bác sĩ giỏi và được biết đến như một nha khoa tốt nhất tại quận 11.

****Bài viết hữu ích

Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo

Khách hàng khi đến với Nha khoa KIM sẽ được tiếp đón chu đáo và chăm sóc tận tình. Các nhân viên và bác sĩ có thái độ làm việc vui vẻ, nhiệt tình. Bạn có thể nhờ bác sĩ tư vấn những vấn đề mình thắc mắc một cách thoải mái. Ngoài ra, các dịch vụ như trồng răng sứ, cấy ghép Implant đều được bảo hành.

Các khách hàng tại quận 11 có thể đến các chi nhánh sau tại Nha khoa KIM để được thăm khám và tư vấn miễn phí:
Nha khoa KIM chi nhánh Bình Thạnh: 33 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM ( Ngay Chân Cầu Bông)
Nha khoa KIM chi nhánh Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( Ngay Ngã 6 Gò Vấp)
Nha khoa KIM chi nhánh Bến Thành: 01 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành Quận 1, Tp. HCM (Ngay Góc Tôn Thất Tùng và Sương Nguyệt Ánh)
Nha khoa KIM chi nhánh quận 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Tp. HCM (Ngay Góc Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)
Nha khoa KIM chi nhánh quận 5: 43 – 45 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Tp. HCM (Đối Diện Chợ An Đông)
Nha khoa KIM chi nhánh quận 10: 396 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM (Ngay Chân Cầu Vượt Đường 3/2)
Nha khoa KIM chi nhánh quận Tân Bình: 304 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. HCM (Ngay Chân Cầu Vươt Hoàng Hoa Thám)
Nha khoa KIM chi nhánh Đồng Nai: 93A Nguyễn Ái Quốc, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Bệnh Viện Quân Y 7B Biên Hòa)

Hy vọng sau những chia sẻ trên bạn có thể lựa chọn cho mình cơ sở Nha khoa uy tín gần nhất để thuận tiện việc chăm sóc.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.