Băn khoăn hàn răng sâu có đau không?


Hàn răng sâu có đau không là một trong những vấn đề đang được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Biết được điều đó nha khoa KIM xin giải đáp hàn răng sâu có đau không qua bài viết dưới đây.


1/ Băn khoăn hàn răng sâu có đau không?

Về thắc mắc hàn răng sâu có đau không? Hỗ trợ điều trị răng sâu chắc chắn sẽ gây khó chịu và nhức buốt cho bạn, đặc biệt là trong trường hợp phải hỗ trợ điều trị tủy. Trám răng sâu chủ yếu bị đau ở thao tác nạo sạch vết sâu trước khi trám để đảm bảo làm sạch các mô bệnh, hạn chế tình trạng vi khuẩn phát triển trở lại.

Tuy nhiên, bạn sẽ được gây tê tại chỗ nên trong khi thực hiện không thấy có cảm giác gì. Sự ê nhức chỉ xuất hiện khi thuốc tê tan hết, thời điểm này cảm giác ê nhức đã giảm đi rất nhiều và nếu cần thiết, nha sỹ có thể kê thuốc giảm đau cho bạn. Hãy đến địa chỉ nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám.

Nha khoa KIM là địa chỉ tin cậy bạn có thể tham khảo, với đội ngũ các bác sỹ giàu kinh nghiệm đã thực hiện hàn trám hàng ngàn ca răng sâu sẽ mang lại cho bạn kết quả trám tốt. Đặc biệt, công nghệ trám răng Laser Tech hiện đại sẽ giảm ê nhức tối đa và tăng cường độ bền chắc cho răng, đảm bảo ăn nhai bình thường, cùng với những ưu đãi hấp dẫn.

Tiếp đó, thao tác hàn răng không đau như bạn nghĩ. Vì hàn răng thực chất chỉ là bồi đắp thêm mô răng nhân tạo vào khoảng trống của răng sau khi bị mất mô răng, không xâm lấn sâu và răng cũng như các tổ chức quanh răng nên bạn không thấy đau. Có thể bạn chỉ thấy khó chịu và mỏi miệng đôi chút vì phải há miệng lâu để bác sỹ hàn trực tiếp thôi nhé! Vì thế bạn không cần quá lo lắng hàn răng sâu có đau không khi đến với KIM.

2/ Tìm hiểu kỹ lưỡng về tình trạng răng miệng của bạn

Theo mô tả của bạn về chiếc răng hàm số 7 thì có thể là răng đã bị sâu ăn nặng, làm mô răng bị mỏng và vỡ ra. Trường hợp răng này cần phải hỗ trợ điều trị răng sâu ngay, có thể còn bảo tồn răng được, song tỷ lệ duy trì có thể là không cao vì bạn đã cảm thấy nhức, có thể đã lan tới tủy. Nhiều khả bạn sẽ phải hỗ trợ điều trị tủy mới xử lý răng sâu cho chiếc răng số 7 được.

Với những chiếc răng hàm khác, bạn mới chỉ thấy rãnh đen trên mặt nhai. Mức độ sâu của chúng có thể không nặng bằng răng số 7 nhưng cũng không có nghĩa đó là sâu răng nhẹ bạn ạ. Bệnh lý này rất khó nói, nhiều khi vi khuẩn tấn công ngược từ bên trong ra. Sau khi đã xâm nhập được vào ngà răng, vi khuẩn sẽ tấn công làm rỗng bên trong trước sau đó mới lan ra ngoài.

Tình trạng răng hàm số 7 của bạn đã nói lên được chính xác đặc điểm này. Bạn chỉ thấy rãnh đen bên ngoài băng mắt thường, nhưng rất có thể ngà răng bên trong đã bị ăn rỗng. Răng bạn cảm thấy yếu hơn chính là biểu hiện của điều này.

Vì thế, nếu chỉ xử lý răng hàm sâu số 7 thì nguy cơ bị sâu tương tự sẽ xảy ra ở những chiếc răng còn lại. Hơn nữa, răng số 7 sau khi được hỗ trợ điều trị vẫn tiếp tục tồn tại bên cạnh những chiếc răng sâu khác thì sớm muộn cũng sẽ bị sâu trở lại. Bạn nên đi trám răng ngay khi có thể.

Nếu bạn còn băn khoăn liên quan đến hàn răng, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa KIM hotline 1900 6899 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

trám răng cửa bao nhiêu tiền
chi phí cấy ghép răng implan

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.