Cách chăm sóc răng sứ titan giúp tăng tuổi thọ răng sứ


Răng sứ titan là dòng răng giả kim loại được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu phục hình, khắc phục khuyết điểm trên răng bởi vừa cho hiệu quả cao vừa có giá thành tương đối thấp. Và nếu bạn biết cách chăm sóc răng sứ titan sẽ giúp tăng tuổi thọ cho răng và kéo dài thời gian sử dụng hơn.


Cách chăm sóc răng sứ titan để răng luôn đẹp, chắc khỏe

Khác với những loại răng giả toàn sứ, răng sứ titan là loại răng giả phục hình thẩm mỹ có cấu tạo gồm khung sườn làm bằng chất liệu hợp kim chứa 4% đến 6% titanium, bên ngoài phủ một lớp men sứ Ceramco3 khá bền chắc, có tính tương hợp sinh học cao, dễ dàng thích nghi trong cơ thể người, có độ trắng sáng như răng thật. Đặc biệt răng sứ titan có tuổi thọ trung bình khá lâu khoảng 10 năm nhưng nếu biết cách chăm sóc răng sứ titan có thể được sử dụng đến 15 năm hoặc hơn.


Cách chăm sóc răng sứ titan giúp duy trì tuổi thọ lâu hơn

Cách chăm sóc răng sứ titan giúp tăng tuổi thọ răng:

– Sau khi kết thúc phục hình răng sứ titan tại nha khoa bạn nên hạn chế sử dụng các loại thực phẩm cứng, kẹo cao su, caramel,… vì có thể làm răng sứ vỡ, lỏng lẻo.

– Thường xuyên dùng chỉ nha khoa để loại bỏ hoàn toàn thức ăn bám ở kẽ răng sau mỗi bữa ăn.

– Hạn chế hút thuốc để giữ màu răng luôn sáng bóng cũng là một cách chăm sóc răng sứ titan hữu hiệu, không dùng răm xỉa răng

– Dùng nước súc miệng có sát khuẩn theo hướng dẫn của bác sĩ để bảo vệ răng miệng.

– Hạn chế các loại thức ăn ngọt, có nhiều đường như bánh kẹo, nước ngọt có ga,…
>>Mặt dán Veneer sứ
>>giá răng sứ titan

Khi bọc răng sứ titan để duy trì kết quả dài lâu bạn nên hạn chế ăn đồ ngọt, bánh kẹo có độ dai dẻo

– Thực hiện thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng/ lần, các bác sĩ sẽ giúp bạn kiểm tra mão răng sứ có khít sát với đường viền hay không, thức ăn có dính vào giữa các kẻ răng hay không, răng có khỏe mạnh, bị xô lệch hay tụt nướu,…

– Trong quá trình ăn nhai khách hàng nên phân bổ đều lực tác động nhằm tạo sự cân bằng, tránh dồn lực về một bên.

– Đánh răng bằng bàn chải có lông mềm, thực hiện thao tác làm sạch răng nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương đến nướu, men răng.
Trồng răng sứ titan ở đâu tốt nhất?

Ngoài biết được những cách chăm sóc răng sứ titan giúp duy trì kết quả dài lâu thì việc chọn lựa một địa chỉ nha khoa uy tín khi phục hình răng cũng rất quan trọng. Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn với môi trường nha khoa hiện đại đạt chuẩn 5 sao tiên tiến, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt tại nước ngoài có kinh nghiệm nhiều năm về bọc răng sứ bằng đôi bàn tay khéo léo sẽ mang đến cho bạn một kết quả phục hình như ý.

Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn

Bên cạnh đó, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn còn trang bị nhiều máy móc hiện đại như máy chụp phim toàn hàm Panorex, ứng dụng công nghệ scan 3D, thực hiện bọc răng sứ titan theo quy trình chuẩn khoa học đảm bảo phục hình răng sứ chuẩn xác, bền lâu, ăn nhai tốt. Ngoài ra vấn đề an toàn, vệ sinh tại bệnh viện cũng được quản lý chặt chẽ khi mỗi ghế nha khoa được sắp xếp 1 phòng riêng biệt, một bộ dụng cụ điều trị riêng giúp tránh lây nhiễm chéo, đáp ứng yếu tố vô trùng.


Bác sĩ đang kiểm tra răng miệng cho khách hàng bọc răng sứ titan


Bọc răng sứ titan tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn, bạn sẽ an tâm bởi chất liệu sứ được sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, được hưởng chế độ bảo hành và biết trước chi phí điều trị để có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính.
Trên đây là những cách chăm sóc răng sứ titan giúp răng duy trì tuổi thọ dài lâu mà bác sĩ Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn chia sẻ đến quý khách hàng. Để có được kết quả phục hình răng sứ tốt nhất, an toàn, bền đẹp bạn hãy đến trực tiếp tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn vào bất kỳ ngày nào trong tuần, các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và lên kế hoạch điều trị nhằm mang lại hiệu quả cao.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.