Chi phí chữa sâu răng mất bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ, tôi bị sâu răng, mỗi lần ăn uống luôn cảm thấy khó khăn, đau nhức vô cùng. Nay tôi muốn đến nha khoa KIM để chữa sâu răng nhưng không biết giá chữa răng sâu ở đây bao nhiêu. Mong bác sĩ trả lời giúp tôi. (Thanh Quên - Đồng Nai)


Bác sĩ nha khoa trả lời:

Chào chị, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi chữa sâu răng bao nhiêu tiền của chị như sau:

Khác với các bộ phận khác bị tổn thương trên cơ thể có khả năng tự phục hồi, sâu răng cần được chữa trị sớm và không có khả năng tự phục hồi. Thông thường tình trạng sâu răng phát triển liên tục từ nông đến sâu và diễn biến ngày càng phức tạp hơn.

Kết quả hình ảnh cho site:dieutrirangsau.com

Chữa răng sâu mất bao nhiêu tiền


Ban đầu, triệu chứng của sâu răng là răng đổi màu ở một vài vùng trên mặt nhai hoặc kẽ giữa hai răng ở một vài điểm trên bề mặt, lúc này người mắc sâu răng chưa cảm thấy đau hay buốt, lỗ sâu răng chưa có và chưa bị kích thích do thức ăn nóng hoặc lạnh.
>>Răng sâu lâu ngày không nhổ
Theo thời gian, những điểm này biến đổi sắc tối hơn sang màu nâu hoặc màu đen. Lỗ sâu ở răng xuất hiện có thể nhỏ hoặc to toàn bộ mặt nhai. Người bệnh cảm thấy khó chịu khi thức ăn mắc vào lỗ sâu, và cảm thấy buốt khi ăn thức ăn nóng, lạnh, đau khi có thức ăn mắc vào. Khi thấy mình có triệu chứng của sâu răng, bạn nên đến gặp nha sĩ càng sớm càng tốt để được các bác sĩ tư vấn và điều trị kịp thời. Chữa răng sâu mất bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ, các dịch vụ cần thiết phải làm để xử lý chiếc răng sâu của bạn bác sĩ sẽ tư vấn chi phí cụ thể khi khách hàng đến khám.
Kết quả hình ảnh cho site:dieutrirangsau.com
Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm; cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, vô trùng tuyệt đối sẽ giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ Nha khoa tại đây.
>>Răng sâu bị vỡ lớn

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về vấn đề chi phí nhổ răng sâu. Nếu còn gì thắc mắc hay cần giải thích thêm những vấn đề liên quan, chị hãy liên lạc với chúng tôi theo số tổng đài 19006899

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.