Các biến chứng có thể gặp nhất trong phẫu thuật hàm

Hàm hô là khuyết điểm khi hàm trên quá phát triển, dẫn đến khuôn mặt mất cân đối, thiếu thẩm mỹ, đây chính là lý do khiến nhiều người mặc cảm, tự ti với khuôn mặt và nụ cười của mình. Phẫu thuật cắt xương hàm là giải pháp giúp xóa bỏ quá khứ hàm hô, đem lại cho bạn nụ cười rạng rỡ trên một khuôn mặt cân đối, đẹp tự nhiên. 


Nhưng khi nói đến phẫu thuật, nhiều người lo rằng phẫu thuật chỉnh hàm hô sẽ gây đau và chảy máu. Vậy thực sự phẫu thuật cắt xương hàm có nguy hiểm không? http://phauthuathamhomom.com/lech-khop-thai-duong-ham/



Phẫu thuật cắt xương hàm là phương pháp thực hiên bóc tách mô, can thiệp vào hàm bằng kĩ thuật nội soi hiện đại nên ít gây xâm lấn và hạn chế thương tổn, không gây đau hay sưng tấy vì sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng, cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh khung xương cũng như mạch máu, qua đó tiến hành phẫu thuật cách chính xác, hạn chế chảy máu khi mổ và tránh nguy cơ tổn thương các mô lân cận.


Chảy máu: vì là một phẫu thuật phức tạp, vùng cần can thiệp nằm ở lớp sâu nên dễ xảy ra nguy cơ chảy máu trong lúc phẫu thuật cũng như hậu phẫu nếu ta không cẩn thận và cầm máu không kỹ.

Liệt nhánh thần kinh mặt: trong phẫu thuật chỉnh hình xương gò má, nếu đường rạch phẫu thuật ngoài da theo đường Tai – Thái dương – Trán – Đỉnh thì nên cẩn trọng với các nhánh thái dương của dây thần kinh mặt. http://phauthuathamhomom.com/phau-thuat-cat-xuong-goc-ham/

Nếu tổn thương các nhánh này có thể dẫn tới liệt vận động các cơ bám da vùng trán, vùng hốc mắt… Khi cần gọt nhỏ thon vùng góc hàm, nếu đường rạch đường phẫu thuật ngoài da, thì nên cẩn trọng với nhánh thần kinh bờ hàm dưới, nếu tổn thương thần kinh nhánh này có thể gây liệt các cơ bám da vùng môi dưới.

Tổn thương ống thần kinh răng dưới: Nếu cắt gọt quá nhiều xương vùng góc hàm, vùng cành ngang xương hàm dưới, vùng cằm thì có thể gây tổn thương bó mạch thần kinh răng dưới gây chảy máu và mất cảm giác bờ môi dưới.

Các biến chứng có thể gặp nhất trong phẫu thuật hàm nếu xảy ra sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của khách hàng, vì vậy, theo như ý kiến từ các chuyên gia, bạn phải thật cân nhắc trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nếu muốn thực hiện phẫu thuật này. Việc lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín cũng sẽ giúp bạn có được ca phẫu thuật thành công và an toàn nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.