Trám răng thưa thẩm mỹ có bền không ?

Trám răng thưa thẩm mỹ là phương pháp dùng vật liệu composite trám bít vào kẽ răng thưa nhằm tạo thẩm mỹ cho khuôn hàm. Vậy trám răng thưa thẩm mỹ có bền không ?

http://tramrangsau.vn/tram-rang-bi-vo-hieu-qua/
http://tramrangsau.vn/tram-rang-cua-bi-ho-an-toan/

Composite sở dĩ được lựa chọn trám răng thưa là bởi màu sắc đẹp tự nhiên, đảm bảo sau khi trám lên sẽ không bị lộ. Thao tác trám răng thưa khá đơn giản và chỉ sau 10-15 phút, nha sỹ có thể hoàn thành trám bít kẽ thưa một cách thẩm mỹ mà không gây ê nhức nhiều. Tuy nhiên, hàn trám thường chỉ áp dụng đối với những khe răng thưa nhỏ hơn 2mm, với những trường hợp thưa ở mức độ lớn, bạn nên sử dụng bọc sứ để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Trám thẩm mỹ răng thưa có bền hay không?

Việc trám cần đến độ bám dính cao của chất liệu mới duy trì hiệu quả được lâu dài. Những miếng trám thẩm mỹ thường hay gặp vấn đề với độ bám dính. Đó là lý do giải thích tại sao phương pháp trám răng thưa thẩm mỹ khó có độ bền vĩnh viễn. Thông thường, với chất liệu composite thì độ bền của ca hàn trám chỉ duy trì tốt nhất từ 2-3 năm, do tác động của lực nhai hoặc nhiệt độ, vết trám sẽ bị bong trượt ra khỏi bề mặt trám. Do đó, khi thấy vết trám có dấu hiệu bong tróc hoặc xỉn màu, tốt nhất bạn nên đi thăm khám để bác sỹ tiến hành hàn trám lại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Trám thẩm mỹ răng thưa có bền hay không?

Sau khi trám thẩm mỹ răng thưa, bạn nên hạn chế ăn nhai các thức ăn quá cứng hoặc dai, khi chải răng nên chú ý chải nhẹ nhàng, không chải răng mạnh theo chiều ngang có thể làm bong bật vết trám.

Trám răng LE.Max mà Nha khoa KIM đang áp dụng hiện là công nghệ tiên tiến nhất Hoa Kỳ, giúp hạn chế một cách tối đa những xâm lấn đến cấu trúc răng, không làm ảnh hưởng đến men răng, và không gây nên tình trạng ê buốt, đau nhức khi hàn trám răng.

Với công nghệ mới, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vết trám được duy trì bền chắc nhờ sự tăng cường tính tương thích, độ kết dính giữa chất liệu trám và bề mặt trám, hạn chế tình trạng long chân bám khi trám hoặc xoang trám thẩm nước, giúp duy trì tính thẩm mỹ và ăn nhai hoàn toàn bình thường.

Mọi thông tin chi tiết về công nghệ trám răng Le.Max cũng như các vấn đề liên quan đến trám thẩm mỹ răng thưa, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa KIM theo số điện thoại hotline 1900 6899. Các nha sỹ sẽ giải đáp cho bạn một cách cụ thể nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.