Nên cạo vôi răng bao lâu 1 lần?

Muốn có 1 hàm răng chắc khỏe thì vệ sinh răng miệng thôi chưa đủ mà bạn còn nên thường đi lấy cao răng định kỳ, nhằm giúp phòng chống các bệnh răng miệng nguy hiểm. Nhưng nên cạo vôi răng bao lâu 1 lần?

Vôi răng được hình thành từ quá trình tích tụ các mảng bám đã cứng lại trên răng, lâu ngày sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có thể sinh sôi và phát triển, gây ra các bệnh về răng miệng như viêm nướu, làm chảy máu chân răng, nha chu, làm hơi thở có mùi hôi,.v..v… Việc tồn tại của vôi răng sẽ gây mất thẩm mỹ cho nụ cười và đe dọa đến sức khỏe răng miệng của bạn. Xem thêm: Cao răng đen
– Cạo vôi răng là một thủ thuật đơn giản trong điều trị răng miệng, quá trình cạo vôi răng sẽ được thực hiện bằng các dụng cụ thao tác bằng tay hay sử dụng dụng cụ lấy vôi răng bằng sóng siêu âm.
MG_5547
– Tại nha khoa Kim, bác sĩ sẽ tiến hành lấy vôi răng bằng việc sử dụng máy cạo vôi bằng sóng siêu âm, thiết bị này có tác dụng sử dụng đầu rung của sóng siêu âm để loại bỏ các mảng bám lâu ngày bám trên bề mặt răng và dưới nướu răng. Với thiết kế của đầu insert nhọn, mảnh giúp len lỏi và làm sạch răng một cách hiệu quả, hạn chế tối đa cảm giác đau buốt cho bệnh nhân. Toàn bộ quá trình cạo vôi răng được các Bác sĩ điều trị nhẹ nhàng, kỹ lưỡng giúp mang lại cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái và an tâm.
Sau khi đã lấy vôi răng, bác sĩ sẽ tiến hành đánh bóng để làm bóng mặt trong và ngoài của răng. Việc đánh bóng răng này có tác dụng giúp làm sạch các mảng bám còn sót lại, giúp bề mặt răng mịn màng và hạn chế sự tích lũy mảng bám trên răng.
Sau 6 tháng bạn nên đi khám răng và cạo vôi răng 1 lần. Việc cạo vôi răng định kỳ là một trong những giải pháp giúp hạn tình trạng hôi miệng, chảy máu chân răng, sưng nướu, viêm nướu và ngăn ngừa bệnh nha chu. Mang lại cho bạn một nụ cười đẹp và tự tin.

Để hiểu hơn về việc cạo vôi răng bao lâu 1 lần? Các bạn có thể trực tiếp tới nha Khoa Kim Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM hay liên hệ số hotline 19006899 để hỗ trợ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.