Niềng răng thẩm mỹ giúp có hàm răng như ý

Hàm răng trắng đẹp là điều mà ai cũng mơ ước có được. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu. Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, các phương pháp niềng răng thẩm mỹ sẽ giúp bạn có được hàm răng như ý.

Các trường hợp cần niềng răng : Các vấn đề về hình dáng răng và hàm cần sử dụng niềng răng Xem thêm: Nieng rang mat trong gia bao nhieu
- Hô răng: hàm và răng trên so với hàm dưới nhô ra nhiều hơn mức bình thường.
- Móm răng : hàm và răng dưới so với hàm trên nhô ra nhiều hơn mức bình thường.
thời điểm khi nào nên niềng răng
- Răng mọc chen chúc, không đều nhau.
- Răng mọc thưa, bị hở nhiều.
- Răng hàm dưới và hàm trên không khớp nhau
Tuổi nào cần niềng răng :
Trẻ em và người lớn khi mắc các vấn đề về răng và hàm đều có thể niềng răng. Độ tuổi tốt nhất để niềng răng là từ 10-14 tuổi.
Bố mẹ cần quan tâm, chăm sóc tới sức khỏe răng miệng của con cái ngay từ khi trẻ còn nhỏ bằng cách thực hiện thói quen khám, chăm sóc răng định kỳ để có lời khuyên và tư vấn từ các bác sĩ nha khoa.
Đặc biệt bố mẹ cần chuẩn bị tâm lý cho trẻ trước khi niềng răng, để trẻ hiểu rằng niềng răng không phải là điều đáng xấu hổ mà nó đang chăm sóc, giúp trẻ có một hàm răng và nụ cười đẹp.
Sự tác động, điều chỉnh hình dáng hàm, răng miệng khi còn trẻ đang trong giai đoạn phát triển sẽ dễ dàng hơn, đồng thời tiết kiệm nhiều chi phí. Chỉnh nha không chỉ để đẹp hơn mà còn cải thiện chức năng ăn nhai và phòng ngừa các nguy cơ gây bệnh răng miệng.

Để hiểu sâu hơn về dịch vụ niềng răng thẩm mỹ? Bạn có thể trực tiếp đến nha Khoa Kim ở Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM hay liên hệ hotline 19006899 để hỗ trợ.

Nguồn: http://benhvienniengrang.com/nieng-rang-khong-mac-cai-invisalign/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.